Top 5 địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, có lượt đánh giá cao nhất ở Hà Nội 2024

Để ngăn ngừa virus tấn công gây bệnh trở lại đồng thời giảm thiểu nguy cơ biến chứng, người bệnh sùi mào gà nên cẩn trọng lựa chọn cơ sở y tế uy tín, phương pháp IRA & Ala-Pdt 3 hiệu quả cao, bác sĩ giỏi chuyên môn,… Tuyệt đối không nên vì ngại, vì sợ tốn kém tự chữa tại nhà hoặc điều trị tại địa chỉ kém uy tín, tốn hàng triệu đồng mà gặp phải biến chứng đáng tiếc.

Vì sao chữa sùi mào gà phức tạp và dễ tái phát?

Để điều trị hiệu quả sùi mào gà cần áp dụng đúng phương pháp điều trị ngay từ đầu, vừa có thể loại bỏ tổn thương bên ngoài vừa ức chế được virus HPV bên trong. Tuy nhiên, rất nhiều cơ sở y tế hiện nay vẫn áp dụng chủ yếu phương pháp đốt cổ điển (Laser, đốt điện, áp lạnh) tuy có hiệu quả nhưng tỷ lệ tái phát cao khiến bệnh ngày càng trở nên phức tạp khó chữa như hiện nay. 

Đã mất tiền, mất công mất sức thì đến chỗ nào uy tín, bác sĩ giỏi, phương pháp hiện đại hạn chế tái phát bệnh mà điều trị. Phương pháp mà không ức chế được virus HPV gây bệnh trong cơ thể thì làm sao hạn chế bệnh tái phát được.

Hầu hết những trường hợp bị tái phát sùi mào gà, bị sẹo xấu làm biến dạng mất thẩm mỹ dương vật đều có chung 1 hoàn cảnh: 

  • Đi đốt ở những cơ sở y tế không chuyên khoa bệnh xã hội, đốt đến hàng chục lần nhưng vẫn tái phát. 
  • Đốt laser, đốt điện cổ điển dễ để lại sẹo xấu ở khu vực đốt, sẹo xơ cứng làm biến dạng quy đầu dương vật, thậm chí gây hẹp lỗ niệu đạo về sau. 
  • Không đi khám ngay từ đầu, tìm hiểu mua thuốc trên mạng có thể ăn mòn niêm mạc dẫn đến viêm loét hoại tử quy đầu.[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

Điển hình dưới đây là trường hợp nam bệnh nhân V.N (30 tuổi, Vĩnh Phúc) đến Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức trong tình trạng tái diễn ngứa vùng niệu đạo dù trước đó đã đốt sùi mào gà 15 lần ở các phòng khám da liễu khác nhau. Nội dung này đã được đăng tải trên báo điện tử VTC cảnh tỉnh bệnh nhân đốt sùi tại những địa chỉ kém uy tín.

[Shortcode Tư Vấn]

Tư vấn cách lựa chọn địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, chi phí hợp lý

Việc lựa chọn địa chỉ chữa sùi mào gà hiệu quả rất cần thiết. Bởi hiện nay, trước sự ra đời của hàng loạt phòng khám, bệnh viện khiến người bệnh hoang mang, không biết nên đi khám ở đâu. Tuy nhiên, để lựa chọn được một cơ sở y tế chữa sùi mào gà uy tín, hiệu quả thì người bệnh đừng nên bỏ qua những tiêu chí dưới đây:

  • Đội ngũ bác sĩ: Tay nghề bác sĩ là tiêu chí đầu tiên để quyết định việc hiệu quả điều trị. Cơ sở có những bác sĩ nào đang điều trị, có chuyên môn về Nam học – bệnh lây truyền qua đường tình dục không?
  • Cơ sở y tế có được cấp phép, đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị hiện đại không? Có phải cơ sở chuyên khoa Nam học – bệnh xã hội không?
  • Áp dụng phương pháp chữa sùi nào? Có áp dụng phương pháp IRA & phương pháp Ala-Pdt 3 hiện đại hiệu quả cao, hạn chế tái phát, hồi phục nhanh?
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dịch vụ y tế chất lượng. Hậu phẫu như thế nào để bình phục nhanh nhất
  • Cơ sở có tên tuổi, được nhiều người biết đến không?
  • Chi phí thăm khám, điều trị bệnh công khai và niêm yết rõ ràng, bệnh nhân được tham khảo, tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế. [Chi phí chữa sùi mào gà ngoài giờ có đắt ko bác sĩ?]
Bài viết liên quan

Top 5 địa chỉ chữa sùi mào gà tốt, có lượt đánh giá tốt nhất ở Hà Nội

Nếu nam giới đang tìm kiếm địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín ở Hà Nội thì hãy tham khảo và lựa chọn một trong số TOP 5 địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín nhất Hà Nội năm 2024 dưới đây. – Đây là những địa chỉ uy tín trong cả nước, có tên tuổi ở khu vực miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng.

1. Phòng khám bệnh xã hội Hà Nội uy tín – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

  • Phòng khám nhận được đánh giá 4.2* trên Google.
  • Thời gian khám bệnh: 8h-20h tất cả các ngày (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết)
  • Số điện thoại tư vấn và đặt hẹn: 0243.3131.999

Đảm bảo tính pháp lý 

Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội, được cấp phép thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý lý nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở nam giới. Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ  số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, rất gần với bến xe Giáp Bát nên rất thuận tiện cho việc đi lại. 

Thủ tục khám bệnh đơn giản, nhanh chóng giúp người bệnh thoải mái hơn, tiết kiệm được thời gian thăm khám. Trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ thăm khám, xét nghiệm cho kết quả nhanh nhất và chính xác nhất.

[Shortcode Tư Vấn Mới]

Phòng khám nhận được phản hồi tích cực

Trong suốt nhiều năm qua, Phòng khám bệnh xã hội Hà Nội – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người bệnh sau khi đến khám và điều trị tại đây:

[Shortcode Tư Vấn Mới]

Phương pháp IRA & Ala-Pdt 3 hiện đại nhất

Phòng khám là đơn vị y tế đi đầu áp dụng 2 phương pháp chữa sùi mào gà hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay – IRA & Ala-Pdt 3, hạn chế tái phát tối đa.

Sóng cao tần IRA – Tiêu chuẩn vàng trong cách chữa sùi mào gà hiện nay 

Mọi trường hợp sùi mào gà đều có thể điều trị hiệu quả bằng phương pháp IRA. Trong đó, IRA mang lại hiệu quả cao nhất đối với tổn thương sùi mào gà lớn, đã thành đám, kích thích lớn và sâu. 3 tác động “vàng” của phương pháp IRA bao gồm:

  • Loại bỏ: Sóng cao tần xâm lấn tối thiểu, có thể tác động đến tầng tế bào tổn thương sâu nhất. Cắt đứt chuỗi liên kết virus từ đó giúp loại bỏ hiệu quả và nhanh chóng các tổ chức sùi mào gà mà không gây tổn thương mô lành tính như các phương pháp đốt cổ điển. 
  • Ức chế: Kết hợp các mũi tiêm cục bộ giúp kích thích miễn dịch, tạo hàng rào kháng thể cho cơ thể chống lại virus, đồng thời ức chế virus HPV hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm bệnh tốt nhất.

Đây là tác động ưu việt giúp IRA trở thành một phương pháp điều trị sùi mào gà HIỆU QUẢ CAO NHẤT hiện nay.

  • Phục hồi: Thuốc Đông y được chỉ định giúp tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, đồng thời ngăn ngừa bệnh virus gây bệnh trở lại. [Chi phí điều trị IRA hết nhiều ko bác sĩ?]
[Shortcode Tư Vấn Mới]

Ala-Pdt 3 – Giải pháp điều trị tốt nhất sùi mào gà nhỏ, nông

Ala-Pdt 3 được cải tiến dựa trên nguyên lý tác động của phương pháp quang động học Ala-Pdt nhưng có khả năng phá hủy mô tổn thương 1 cách chọn lọc hơn, từ đó giúp giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến tế bào lành tính xung quanh. 

  • Ala-Pdt 3 phát xạ ánh sáng cảm quang chỉ tác động vào tế bào da tối đa 3mm nên đặc biệt hiệu quả với tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông. 
  • Phản ứng tạo oxy hoạt lực nhanh chóng tác động và loại bỏ nốt sùi mào gà trên da mà không gây ảnh hưởng đến tế bào lành tính. 
  • Ánh sáng cảm quang tạo các phân tử oxy hóa mạnh có gốc tự do tác động vào vùng mụn sùi, từ đó ức chế chuỗi DNA virus HPV, khống chế hoạt động và sự phát triển virus, điều trị được căn nguyên gây bệnh, làm giảm tỷ lệ tái nhiễm thấp hơn rất nhiều so với phương pháp đốt cổ điển. 
  • Giảm thiểu sự tăng sinh các mô, đồng thời tăng sinh collagen tế bào, niêm mạc và tăng cường miễn dịch, từ đó phục hồi nhanh chóng khu vực hỗ trợ điều trị.[Sau điều trị cần kiêng quan hệ bao lâu vậy bs?]
[Shortcode Tư Vấn Mới]

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết theo quy định, nhiều gói ưu đãi 

Hiện nay, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang có chương trình ưu đãi đặc biệt với ưu đãi sùi mào gà tiết kiệm chỉ 200K (giá gốc 2.050K) giúp phát hiện sớm và xác định mức độ bệnh sùi mào gà. Ngoài ra khi đặt lịch hẹn khám online bệnh nhân còn được hưởng:

  • Miễn phí khám 300.000Đ với bác sĩ chuyên khoa hơn 30 năm kinh nghiệm (chi phí này ở bệnh viện công là 150.000 – 250.000Đ/ lần khám).
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Giảm 30% chi phí điều trị.
  • Giảm thêm 500K chi phí thủ thuật. [Không đặt hẹn khám sẽ không được hưởng ưu đãi!]

>16 người đã đăng ký nhận ưu đãi >>> Chỉ còn đúng 5 mã khám >>>[ĐẶT HẸN KHÁM ĐỂ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI]

[Shortcode Tư Vấn Mới]

Quy tụ đội ngũ bác sĩ gần 30 năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi

Trình độ của bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định trực tiếp đến kết quả thăm khám và điều trị bệnh. Chính vì những lý do này, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn chú trọng tuyển chọn đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn vững vàng, có tay nghề cao với hơn 30 năm kinh nghiệm. Nhiều bác sĩ đã từng có thời gian công tác tại các bệnh viện công lập lớn tại Hà Nội và rất có uy tín trong chuyên khoa Nam học. 

[Shortcode Đặt Hẹn]

2. Chữa sùi mào gà ở bệnh viện Da liễu Trung ương 

  • Địa chỉ: Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Sáng 6h30 – 12h, chiều 13h30 –18h.
  • Bệnh viện nhận được 2.8* trên Google.

Đây là cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín, chất lượng đa khoa và sở hữu đông đảo các chuyên gia đầu ngành của y tế trong lĩnh vực da liễu, bao gồm các bệnh hoa liễu.

Đối với bệnh sùi mào gà, bệnh viện điều trị bằng đốt điện hay laser, tuy nhiên, đây là phương pháp truyền thống nên virus có thể gây bệnh trở lại mà dễ để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

Kinh nghiệm thăm khám: 

  • Vì số lượng bệnh nhân đến viện rất đông, hãy chủ động đến sớm để xếp hàng lấy số khám và đợi đến lượt. Tốt nhất, nên xin nghỉ làm cả ngày vì thời gian chờ đợi, vào khám và đợi kết quả cũng hết đến cả ngày. 
  • Sắp xếp đi khám giờ hành chính, vì bệnh viện không khám ngoài giờ. Nếu đi khám vào cuối tuần sẽ phải khám dịch vụ, chi phí khám sẽ cao hơn nhiều nên bệnh nhân cần chú ý vấn đề này. 
  • Chuẩn bị sẵn tâm lý vì có thể do quá tải bệnh nhân mà chất lượng phục vụ chưa được tốt, tư vấn chưa được tận tình, qua loa.

Để tư vấn khám chữa sùi mào gà tại Bệnh viện Da liễu TW, bệnh nhân có thể “chat” TẠI ĐÂY !!!

[Shortcode Tư Vấn Mới]

3. Phòng khám bệnh xã hội ngoài giờ Bác sĩ Đỗ Quang Thế

  • Địa chỉ: Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bác sĩ Đỗ Quang Thế từ lâu đã được đông đảo nam giới biết đến là một bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó sở trường là các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở nam giới. 

Trình độ chuyên môn của Bác sĩ Đỗ Quang Thế:

  • Nguyên Bác sĩ CKI khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
  • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
  • Gương mặt bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc tại Hà Nội [Chi phí khám với BS Thế có đắt không?]

Một số thông tin về phòng khám bác sĩ Đỗ Quang Thế:

  • Bác sĩ Thế là 1 trong những bác sĩ đi đầu trong áp dụng phương pháp IRA và phương pháp Ala-Pdt 3 điều trị sùi mào gà. Đây là 2 phương pháp mới, hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả ngăn ngừa tái phát tối đa so với các phương pháp khác (đốt điện, áp lạnh, SDI).
  • Phòng khám làm việc ngoài giờ từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày, kể cả cuối tuần nên nam giới có thể chủ động sắp xếp thời gian đi khám sao cho thoải mái nhất. 
  • Phòng khám hiện đang áp dụng một số ưu đãi miễn phí 300.000Đ khám lâm sàng, khám sùi mào gà tiết kiệm chỉ với 200K, giảm 50% chi phí thủ thuật. [Không đặt hẹn khám sẽ không được hưởng ưu đãi!]

Để tư vấn khám chữa sùi mào gà tại Phòng khám bác sĩ Thế, bệnh nhân có thể “chat” TẠI ĐÂY !!!

[Shortcode Tư Vấn Mới]

4. Chữa sùi mào gà ở bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • Địa chỉ: Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
  • Bệnh viện nhận được đánh giá 2,7* trên Google.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện hàng đầu về lĩnh vực Sản Phụ khoa của cả nước. Ngoài ra, bệnh viện cũng thăm khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh.

Kinh nghiệm thăm khám: 

  • Bệnh viện hiện vẫn đang áp dụng đốt sùi mào gà, khá hiệu quả nhưng tỷ lệ tái phát cũng cao do không ức chế được virus HPV bên trong. 
  • Tương tự như bệnh viện công khác, số lượng bệnh nhân đến đây thăm khám rất đông nên nếu có ý định đến đây chữa sùi mào gà thì bệnh nhân nên đến sớm xếp hàng lấy số khám và đợi đến lượt. 
  • Đi thẳng vào bệnh viện vì thực trạng cò mồi đang rất phức tạp, tránh tình trạng mất tiền oan mà thăm khám không như mong muốn. 
  • Sắp xếp đi khám giờ hành chính, vì bệnh viện không khám ngoài giờ. Nếu đi khám vào cuối tuần sẽ phải khám dịch vụ, chi phí khám sẽ cao hơn nhiều nên cần chú ý vấn đề này. 

Để tư vấn khám chữa sùi mào gà tại Bệnh viện Phụ sản TW, bệnh nhân có thể “chat” TẠI ĐÂY !!!

[Shortcode Tư Vấn Mới]

5. Phòng khám sùi mào gà uy tín bác sĩ Ngô Việt Thành

  • Địa chỉ: Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám: Thứ 2 – Chủ nhật 8h-20h, kể cả các ngày lễ, tết.

Bác sĩ Ngô Việt Thành – Nguyên Phó khoa Ngoại bệnh viện Phổi Trung ương – Nguyên Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại Đại học Y Thái Bình. Bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên môn, trong đó thế mạnh là: 

  • Tư vấn và điều trị các bệnh lý nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở nam giới. 
  • Bác sĩ xuất sắc trong điều trị sùi mào gà hiệu quả cao bằng phương pháp IRA & phương pháp Ala-Pdt 3 hiện đại, nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân. 

Kinh nghiệm thăm khám:

  • Phòng khám có khám bệnh ngoài giờ nên nam giới sẽ không cần nghỉ làm hay sợ ảnh hưởng đến thời gian cá nhân. 
  • Phòng khám hỗ trợ đặt lịch khám, nam giới có thể chủ động hẹn khung giờ khám thoải mái nhất. 
  • Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ 200K và giảm 30% chi phí điều trị, giảm 50% chi phí thủ thuật chỉ áp dụng với bệnh nhân nhanh tay đặt hẹn khám trước.

>>Trong tháng này chỉ có duy nhất 30 suất ưu đãi >>>Chỉ còn trống 4 suất >>>ĐẶT LỊCH ĐỂ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Trên đây là gợi ý về 5 địa chỉ chữa sùi mào gà mà người bệnh có thể tham khảo, lựa chọn và lên kế hoạch thăm khám, điều trị bệnh được tốt nhất. Nếu có băn khoăn hoặc đang nghi ngờ mình đã mắc bệnh mà chưa đi khám được, vui lòng click TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay để được tư vấn và chẩn đoán sớm nhất.

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ 0243.3131.999 (Miễn phí cước gọi), 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chúc bạn nhanh chóng hồi phục!

Đặt lịch khám online
Bài viết liên quan
Đội ngũ bác sĩ
TS. BS Ngô Việt Thành

Chuyên khoa II Ngoại Tiết Niệu

  • Thầy thuốc ưu tú Tiến Sĩ bác sĩ Ngô Việt Thành Nguyên Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương
  • Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý điển hình như:
  • 1. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục,..

    2. Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

TS. BS Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa I Ngoại Tổng Hợp

  • Bác sĩ chuyên khoa I Nam Học bệnh viện Hữu Nghị Việt Sô
  • Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như: viêm quy đầu, xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh lý....
  • Giữ vững tinh thần " vì dân phục vụ " luôn làm tròn trách nhiệm của người thầy thuốc bác sĩ Đỗ Quang Thế không ngừng lỗ lực phấn đấu vì sự nghiệp cao cả cứu người.
Đặt lịch khám
57 người đăng ký khám