Top 10 địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội năm 2022

Tâm lý ngại khám, ngại chia sẻ cộng với lối sống không lành mạnh…vô hình chung đã khiến tỷ lệ người mắc bệnh nam khoa ngày càng gia tăng. Song song với đó là sự quá tải ở các bệnh viện lớn khiến nam giới không biết nên đến đâu để khám nam khoa là tốt nhất. Dưới đây là gợi ý về top 10 địa chỉ khám nam khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp hiện đại mà anh em nam giới có thể tin tưởng và lựa chọn.

Khi nào cần đi khám nam khoa?

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, tỷ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa chiếm gần 90%. Trong số đó trên 50% bệnh tái phát nhiều lần không khỏi dứt điểm và đa số trường hợp đối mặt với nguy cơ ung thư dương vật, teo tinh hoàn, suy giảm chức năng sinh lý, vô sinh. Tuy nhiên, một phần do cuộc sống quá bận rộn, tâm lý e ngại khi đi khám ở bộ phận sinh dục nhạy cảm, nhưng lưu ý khi có dấu hiệu bất thường này thì cần đi thăm khám ngay:

  • Đã có quan hệ tình dục không an toàn.
  • Gặp các vấn đề về tiểu tiện như tiểu nhiều lần, không tự chủ được việc đi tiểu, tiểu đau, tiểu buốt, tiểu ra máu, tiểu ra mủ.
  • Phát hiện những biểu hiện ảnh hưởng đến hoạt động tình dục vợ chồng như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, bị rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm và không còn ham muốn…
  • Khi mắc các bệnh nam khoa, đặc biệt là bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu.
  • Có biểu hiện ngứa vùng kín, sưng bao quy đầu…
  • Khám vô sinh hiếm muộn, tinh trùng có màu và mùi bất thường
  • Tinh hoàn đau, mào tinh hoàn hoặc ở các vị trí vùng bìu có dấu hiệu bất thường.
  • Có biểu hiện bất thường khác hoặc nghi ngờ mắc phải các bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục [Tôi chưa có thời gian đi khám cần tư vấn online]

Lý do nam giới cần khám nam khoa và lựa chọn địa chỉ uy tín

Nếu như 10 năm trước, mỗi ngày Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chỉ có vài người đến khám nam khoa thì nay đã lên tới khoảng 30 – 40 người/ngày. Tỷ lệ và số lượng nam giới bị mắc các bệnh lý về nam khoa ngày càng gia tăng và trẻ hoá.

Thế nhưng do tâm lý e ngại và không biết nên đi khám nam khoa ở đâu đã khiến người bệnh chậm trễ phát hiện và ngăn chặn bệnh kịp thời.

Các chuyên gia khuyến nghị, nam giới từ 15 tuổi trở lên nên đi khám nam khoa định kỳ ít nhất 6 tháng 1 lần để nắm được tình trạng sức khỏe của mình, đặc biệt khi có dấu hiệu: sưng, đau khó chịu vùng bìu – tinh hoàn, đau ở dương vật, bất thường khi xuất tinh, khó chịu ở bao quy đầu, rối loạn tiểu tiện, sinh lý suy giảm, nổi mụn bất thường ở cơ quan sinh dục..


Không chỉ nữ giới, nam giới cũng cần đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng 1 lần, dù không xuất hiện triệu chứng bất thường ở cơ quan sinh dục. [Tôi chưa có thời gian đi khám cần tư vấn online]

[Shortcode Tư Vấn]

Nên khám nam khoa ở đâu – Gợi ý 10 địa chỉ khám nam khoa uy tín

Rất nhiều nam giới khi mắc các bệnh lý nam khoa thắc mắc, phân vân không biết nên đến bệnh viện hay lựa chọn các Phòng khám đa khoa Nam học để thăm khám và chữa trị bệnh.

Đến bệnh viện thì chất lượng khám chữa bệnh được đảm bảo, chi phí hợp lý,… Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của các bệnh viện đó là lượng bệnh nhân đông nên không tránh khỏi việc xếp hàng chờ đợi lấy mã số khám, thủ tục khá rườm rà, việc bảo mật thông tin còn hạn chế, chỉ làm việc trong giờ hành chính,…

Dù khám nam khoa ở đâu bạn cũng cần đáp ứng tiêu chí: Được cấp phép bởi cơ quan y tế đầu ngành, có bác sĩ chuyên nam khoa, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị đảm bảo và hiện đại, phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, chi phí khám công khai theo đúng quy định, quy trình khám nhanh gọn

Dựa trên các tiêu chí đánh giá trên thực tế từ phía các chuyên gia, chính bản thân người bệnh cũng như theo các tiêu chí đánh giá của Google về người dùng Internet, dưới đây là TOP 10 địa chỉ nam khoa uy tín, nhận được nhiều lượt tìm kiếm nhất Hà Nội mà nam giới có thể tham khảo.

TOP 1: ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG – PHÒNG KHÁM NAM KHOA CHẤT LƯỢNG CAO

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là đơn vị y tế uy tín trực thuộc quản lý của Sở Y tế Hà Nội, thế mạnh là thăm khám, hỗ trợ điều trị các bệnh lý Nam khoa, các thủ thuật Nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở nam giới. 

Thông tin phòng khám:

Phòng khám nam khoa chất lượng cao – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được nhiều phản hồi tốt từ đông đảo anh em trong cả nước đã điều trị tại đây:

Minh Hoàng (29 tuổi, Hà Nội): “Mình mới đăng ký ưu đãi nam khoa 90.000 tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Khác với các cơ sở khác trả kết quả rất lâu, có khi vài ngày mới có kết quả thì tại đây chỉ khoảng 30p – 1 tiếng là đã có kết quả, tiết kiệm giúp mình rất nhiều thời gian…

Tunglam92 chia sẻ trên diễn đàn Lamchame: “Mình đến khám vì phòng khám ở gần nhà. Thủ tục khám nhanh gọn, không tốn quá nhiều thời gian như đến viện nhưng dịch vụ y tế lại tốt hơn ở viện rất nhiều…

[Tôi muốn đặt lịch khám ngoài giờ hành chính]

Vì sao Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được đánh giá là một trong những phòng khám CHẤT LƯỢNG CAO tại Hà Nội, nhận được niềm tin tuyệt đối của nam giới cả nước?

Thứ 1: Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại Bệnh viện Phổi, được mệnh danh là “Đôi tay vàng” trong điều trị các diện bệnh nam khoa nói chung và các về ở bao quy đầu nói riêng. Với hơn 40 năm kinh nghiệm thực tế cả trong và ngoài nước, bác sĩ Thành luôn không ngừng cập nhật nhiều hướng điều trị mới giúp cho hàng ngàn nam giới thoát khỏi những nỗi lo về sức khỏe sinh sản.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ được được đông đảo anh em nam giới biết đến là một bác sĩ Ngoại khoa giỏi. 
  • Top 5 gương mặt bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc nhất miền Bắc
  • Bác sĩ vinh dự được mời tham gia nhiều Hội thảo về Nam khoa, Hội thảo về Y học giới tính trong nước và quốc tế…

Thứ 2: Áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến hiện đại

  • Sử dụng thuốc Tây y chuyên khoa: Đối với những bệnh viêm nhiễm nam khoa như: bệnh viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… bác sĩ sử dụng thuốc chuyên khoa tây y đặc hiệu hoặc thuốc Tây y phối hợp để loại bỏ tác nhân gây bệnh đồng thời hỗ trợ điều trị hiệu quả các triệu chứng khó chịu của bệnh. 
  • Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II: Kết hợp dùng thuốc chuyên khoa giúp hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa như sưng/ viêm tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu…Hệ thống sản sinh  sóng đa chiều có thành phần hữu cơ vi sóng với chùm tia tập trung, có thể tác động sâu vào tổ chức viêm nhiễm 16cm, khả năng kháng viêm mạnh, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào, đẩy mạnh việc điều tiết các dịch viêm ra bên ngoài.

[Chi phí hỗ trợ điều trị có đắt không bác sĩ?]

  • Cắt bao quy đầu Surkon: Đối với bệnh dài/hẹp bao quy đầu cần phải tiến hành cắt bao quy đầu để hỗ trợ điều trị hiệu quả đồng thời ngăn ngừa viêm nhiễm tại chỗ. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu siêu chỉnh hình thẩm mỹ, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản.  

  • Kết hợp máy phục hồi chức năng nam khoa: đối với một số bệnh lý như rối loạn cương dương, suy giảm chức năng tình dục, bệnh liệt dương,… thì sau khi điều trị bằng phác đồ Tây y và Đông Y chuyên khoa, bệnh nhân còn được hỗ trợ điều trị bằng máy phục hồi chức năng nam khoa giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, hỗ trợ điều trị hiệu quả yếu sinh lý, liệt dương.

  • Kết hợp thuốc chuyên khoa đông y: Tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng sinh lý, thanh nhiệt, giải độc tố, đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát.

Phương pháp điều trị bệnh nam khoa nêu trên hướng tới ưu điểm: giảm tác dụng phụ của thuốc tây y, cân bằng môi trường sinh dục, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn; tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian điều trị nhưng vẫn có kết quả hỗ trợ chữa bệnh tốt nhất. [Chi phí khám nam khoa có đắt không bác sĩ?]

Thứ 3: Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu

Phòng khám đảm bảo tính pháp lý, trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế nên chất lượng khám chữa bệnh luôn được đảm bảo

  • Cơ sở hạ tầng đảm bảo vô trùng, mang tới sự thoải mái nhất và an tâm cho người bệnh.
  • Đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn, thân thiện, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc mà bệnh nhân đang gặp phải.
  • Khám nam khoa theo mô hình “1 bác sĩ – 1 người bệnh” giúp bệnh nhân được riêng tư, giảm bớt tâm lý ngại ngùng.
  • Chi phí khám chữa bệnh phù hợp với quy định của Bộ Y tế, công khai minh bạch với người bệnh trước khi điều trị.
  • Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật tối đa.
  • Thời gian làm việc linh động, từ 8 – 20h, tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, Tết (Buổi trưa không nghỉ).
  • Hệ thống tư vấn, đặt hẹn luôn hoạt động 24/24, hỗ trợ người bệnh trước và sau khi thăm khám.

Thứ 4: Ưu đãi chi phí khám chữa bệnh hấp dẫn

Khi lựa chọn khám nam khoa tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, nam giới không còn phải lo nghĩ bởi các khoản chi phí thăm khám, chi phí làm xét nghiệm, chi phí hỗ trợ điều trị tại đây đều đảm bảo minh bạch, rõ ràng và được thông báo cụ thể đến bệnh nhân.

Để hỗ trợ một phần chi phí cho người bệnh, hiện nay phòng khám đang triển khai áp dụng chương trình ưu đãi Nam khoa hấp dẫn, bao gồm các hạng mục:

  • Miễn phí 300K khám lâm sàng với Giáo Sư Tiến Sĩ
  • Ưu đãi nam khoa tổng quá 6 hạng mục 200K (giá gốc 999K)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Miễn phí đo độ nhạy cảm ở dương vật
  • Miễn phí chỉnh dây hãm dương vật (với bệnh nhân cắt bao quy đầu) [Tôi muốn đăng ký nhận ưu đãi]

Thứ 5: Được nhiều người bệnh tin tưởng

Trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ người bệnh.

TOP 2 PHÒNG KHÁM BÁC SĨ ĐỖ QUANG THẾ

  • Địa chỉ: Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 hàng ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, tết)

Bạn là người bận rộn, không có thời gian khám giờ hành chính, nhưng lại không muốn đến bệnh viện vì sợ phải chờ đợi hay thu phụ phí ngoài giờ (ngoài bảo hiểm). Do đó, phòng khám Nam khoa ngoài giờ của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế là một địa chỉ không nên bỏ qua.

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế – Nguyên Trưởng khoa tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, Nguyên Bác sĩ tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, Top 5 gương mặt bác sĩ Nam khoa xuất sắc với hơn 40 năm kinh nghiệm

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Thế]

Bác sĩ được đa số người bệnh đánh giá là “mát tay” trong thủ thuật cắt bao quy đầu, là một trong những bác sĩ xuất sắc ứng dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp trong hỗ trợ điều trị viêm nhiễm nam khoa và các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở nam giới.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ có nhiều năm công tác tại các đơn vị bệnh viện công lập tuyến đầu trong nước.
  • Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh Nam khoa, đặc biệt là viêm bao quy đầu, thủ thuật cắt bao quy đầu.
  • Top 5 bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc ở miền Bắc năm 2019.
  • Vinh dự nhận được nhiều bằng khen, giấy khen trong sự nghiệp y tế.

Phản hồi của người bệnh đã thăm khám và điều trị tại phòng khám bác sĩ Thế:

Anh Trần Hoàng (Hà Nội): “Giỏi – Hiểu tâm lý người bệnh – Thân thiện là những gì tôi cảm nhận từ bác sĩ Thế. Tôi cũng đã đi khám nhiều lần, nhiều nơi rồi nhưng lần đầu may mắn gặp được vị bác sĩ tốt như vậy…

Anh Trần Văn Bình (Hà Nam): “Tôi cứ nghĩ đi khám sẽ phải hối lộ cho bác sĩ như ở 1 số bệnh viện để được quan tâm hơn chút, nhưng khi tôi muốn ngỏ ý đưa phong bì cám ơn thì bác sĩ Thế lại từ chối ngay. Thật sự lâu rồi tôi mới thấy 1 bác sĩ y đức như vậy..

TOP 3 BỆNH VIỆN NAM HỌC VÀ HIẾM MUỘN HÀ NỘI

Bệnh viện là một trong những cơ sở y tế tư nhân chuyên sâu về lĩnh vực nam khoa mà nhiều nam giới đã tin tưởng lựa chọn.

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao, giảm thiểu nguy cơ tái phát.

  • Ưu điểm:

Cơ sở vật chất bệnh viện khá khang trang. Bệnh viện có ưu thế trong điều trị nam học, hỗ trợ điều trị vô sinh bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (IUI) và thụ tinh ống nghiệm (IVF).

  • Hạn chế:

Đa phần bệnh viện được lựa chọn thụ tinh nhân tạo là chính. Ngoài ra, chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị cao hơn so với bệnh viện khác. [Tôi muốn đăng ký khám]

Bài viết liên quan

TOP 4 KHOA NAM HỌC – BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

Bệnh viện là một trong những trung tâm phẫu thuật lớn nhất Việt Nam, gắn với tên tuổi nhà phẫu thuật nổi tiếng Tôn Thất Tùng. Bệnh viện có quy mô lớn với hơn 150 giáo sư, bác sĩ của bệnh viện và của trường Đại học Y Hà Nội, mỗi năm bệnh viện tiến hành khoảng 28.000 ca phẫu thuật thuộc nhiều chuyên khoa sâu khác nhau.

  • Ưu điểm:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, đầy đủ phương tiện kỹ thuật y tế tiến tiến, hiện đại, ưu thế về thực hiện ngoại khoa hiệu quả cao.

  • Nhược điểm:

Quá đông bệnh nhân, phải xếp hàng chờ đợi khám. [Tôi muốn đăng ký khám]

TOP 5 BỆNH VIỆN QUỐC TẾ VINMEC

Bệnh viện Quốc tế VinMec có quy mô lớn, phòng ban rõ ràng, quy trình tổ chức thăm khám và điều trị bệnh được tiến hành khoa học.

Đây là một trong những bệnh viện tư nhân chuyên thăm khám và điều trị bệnh đa khoa, trong đó có khoa nam học thuộc bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị bệnh nam khoa mà bạn có thể lựa chọn.

  • Ưu điểm:

Cơ sở khám bệnh khang trang tầm cỡ bệnh viện khách sạn 5 sao.  Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp, không gian thăm khám và chữa bệnh văn minh, lịch sự.

  • Hạn chế:

Chi phí khám, điều trị tại bệnh viện Vinmec cao hàng đầu so với các bệnh viện khác. [Tôi muốn đăng ký khám]

TOP 6 BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

Bệnh viện Đại Học Y là một trong những cơ sở đi đầu trong nghiên cứu, đào tạo thế hệ bác sĩ tương lai. Tại đây diễn ra nhiều công trình nghiên cứu y học mang tầm cỡ nhà nước. Hàng ngày có hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh với chi phí niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế.

Đây là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín, chất lượng đa khoa, trong đó có khoa nam học. Vì thế, nam giới có thể ưu tiên lựa chọn.

  • Ưu điểm:

Khi thăm khám bệnh nam khoa tại đây, có thăm khám và điều trị bệnh nam khoa do đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp khám chữa bệnh theo tiến trình khoa học.

  • Hạn chế:

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội liên kết với Đại học Y, thường xuyên có sinh viên nghiên cứu, học tập, thực tập nghề nghiệp nên nếu bạn khám nam khoa tại đây có chút bất tiện. Hơn nữa, bác sĩ tại đây không chỉ khám bệnh mà còn giảng dạy sinh viên nên bạn có khó có thể đặt được bác sĩ khám bệnh như mong muốn. [Tôi muốn đăng ký khám]

TOP 7. KHÁM NAM KHOA Ở BỆNH VIỆN BẠCH MAI

Đơn vị Nam học – bệnh viện Bạch Mai tuy mới đi làm hoạt động cách đây không lâu nhưng lại là 1 địa chỉ uy tín được nhiều anh em tin tưởng lựa chọn. 

  • Ưu điểm:

Đơn vị hội tụ được đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm dày dặn mang đến sự an tâm tin tưởng đối với người bệnh. 

  • Hạn chế:

Tuy nhiên, do là bệnh viện tuyến đầu nên lượng bệnh nhân đến đây tương đối đông vào mỗi ngày nên bạn có thể sẽ phải chờ đợi khá lâu để đến lượt khám của mình. Đôi khi vì quá tải nên quá trình thăm khám diễn ra sẽ không được đầy đủ các bước, nhất là khâu tư vấn sẽ dễ bị bỏ qua. [Tôi muốn đăng ký khám]

TOP 8. BỆNH VIỆN TRUNG ƯƠNG QUÂN ĐỘI 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện Đa khoa, tuyến cuối của ngành quân y và là bệnh viện hạng đặc biệt của quốc gia. 

  • Ưu điểm:

Khi đến đây thăm khám và điều trị, bạn sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, bác sĩ đầu ngành có tay nghề chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại.

  • Hạn chế:

Cũng như các bệnh viện tuyến đầu khác, nếu lựa chọn đến đây để khám chữa bệnh nam khoa, bạn cần đến thật sớm để xếp hàng lấy số khám. Cùng với đó, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý phải chờ đợi (có thể kéo dài 1-2 ngày) và cần đề phòng móc túi do chen lấn xô đẩy. [Tôi muốn đăng ký khám]

TOP 9. BỆNH VIỆN THANH NHÀN

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện đa khoa hạng 1 của thủ đô Hà Nội, đã nhiều lần vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng II, hạng III cùng nhiều bằng khen, giấy khen của Bộ Y tế và UBND thành phố Hà Nội.

  • Ưu điểm:

Bệnh viện không chỉ hội tụ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có tâm mà còn áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại nhất, mang lại hiệu quả cao nhất đến với người bệnh.

  • Hạn chế:

Bệnh viện thường giữ người bệnh, gây khó dễ nếu người bệnh mong muốn chuyển cơ sở y tế khác để thăm khám [Tôi muốn đăng ký khám]

TOP 10. BỆNH VIỆN QUÂN Y 103

Bệnh viện Quân y 103 là bệnh viện huấn luyện của Học viện Quân y và là bệnh viện Đa khoa hạng I có một số chuyên khoa tuyến cuối của Quân đội, chuyên khám chữa bệnh theo tuyến và khu vực cho bộ đội, các đối tượng chính sách, bảo hiểm y tế và nhân dân, có thực hiện thăm khám – điều trị các bệnh Nam khoa. Bên cạnh đó, bệnh viện còn sẵn sàng ứng cứu các vụ dịch, thảm họa, lũ lụt, đảm bảo quân y đảo Nam Yết (Trường Sa).

  • Ưu điểm:

Đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp khám chữa bệnh

  • Nhược điểm:

Quá đông bệnh nhân, phải xếp hàng chờ đợi khám.[Tôi muốn đăng ký khám]

Việc lựa chọn địa chỉ khám bệnh nam khoa nào phụ thuộc vào chính quyết định của bạn. Hãy sáng suốt để lựa chọn được địa chỉ uy tín, chi phí hợp lý và có dịch vụ y tế tốt nhất cho mình. Hi vọng với những review về Top 10 địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội năm 2022 được kể trên sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn, phù hợp nhất với bản thân. Nếu cần được tư vấn bệnh nam khoa bạn hãy liên hệ số điện thoại 0383.666.1930243.3131.999 hoặc đặt câu hỏi [TẠI ĐÂY].

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ 0243.3131.999 (Miễn phí cước gọi), 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chúc bạn nhanh chóng hồi phục!

Nếu bạn đang nghi ngờ mình mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa, hãy trả lời những câu hỏi sau.
  • 1. Tình trạng vùng kín của bạn có bất thường gì không?
  • 2. Bạn có gặp phải những bất thường khi tiểu tiện không?
  • 3. Khi quan hệ hoặc xuất tinh bạn thấy thế nào?
  • 4. Bạn có gặp vấn đề gì về quy đầu không?
  • 5. Những thói quen mà bạn thường mắc phải là?
  • 6. Tình trạng sưng tấy, đau nhức xuất hiện ở bộ phận nào?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt lịch khám online
Bài viết liên quan
Đội ngũ bác sĩ
TS. BS Ngô Việt Thành

Chuyên khoa II Ngoại Tiết Niệu

  • Thầy thuốc ưu tú Tiến Sĩ bác sĩ Ngô Việt Thành Nguyên Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương
  • Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý điển hình như:
  • 1. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục,..

    2. Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

TS. BS Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa I Ngoại Tổng Hợp

  • Bác sĩ chuyên khoa I Nam Học bệnh viện Hữu Nghị Việt Sô
  • Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như: viêm quy đầu, xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh lý....
  • Giữ vững tinh thần " vì dân phục vụ " luôn làm tròn trách nhiệm của người thầy thuốc bác sĩ Đỗ Quang Thế không ngừng lỗ lực phấn đấu vì sự nghiệp cao cả cứu người.
Đặt lịch khám
57 người đăng ký khám