Review kinh nghiệm cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc và bảng giá chi tiết năm 2022

Khi y học ngày càng phát triển, các nhà y học đã nghiên cứu ra được nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, nhưng nổi bật và đang được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay là công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu ít xâm lấn giúp giảm thiểu đau đớn cũng như tổn thương, được các chuyên gia Y học đánh giá cao. 

Vậy cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc là thế nào, vì sao được nhiều nam giới lựa chọn hơn so với các phương pháp truyền thống, laser sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc là gì? 

Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc là phương pháp cắt bỏ lớp da che phủ ở quy đầu ít xâm lấn với tên gọi đầy đủ là công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. 

Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc giúp nam giới khắc phục hoàn toàn các vấn đề bao quy đầu như dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu hiệu quả. Hơn nữa, vết cắt nhỏ, mảnh ít xâm lấn giúp hạn chế tối đa đau đớn trong quá trình thực hiện. Vết cắt mảnh, được khâu bằng chỉ tự tiêu nên hạn chế để lại sẹo xấu ảnh hưởng đến thẩm mỹ dương vật.

[Shortcode Gói Khám]

Quy trình cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc có phức tạp không? 

Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc là một tiểu phẫu đòi hỏi rất cao ở tay nghề bác sĩ thực hiện cũng như trang thiết bị phải đảm bảo vô trùng. Một quy trình cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chỉ thực sự an toàn nếu được thực hiện theo các bước dưới đây: 

  • Bước 1: Đặt hẹn khám trước

Việc đặt hẹn xét nghiệm giúp người bệnh không phải xếp hàng lấy số khám như ở các bệnh viện công hay một số phòng khám quy mô nhỏ Từ đó, người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian xét nghiệm, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Đặc biệt, cách để người bệnh đặt lịch xét nghiệm bệnh lậu bao gồm:

Liên hệ trực tiếp: 0243.3131.999

– Đặt hẹn trực tuyến: [TẠI ĐÂY]

  • Bước 2: Thăm khám, kiểm tra và đánh giá về bao quy đầu

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra lâm sàng sức khỏe của nam giới xem dương vật nam giới có mắc bệnh viêm nhiễm nào không, có đủ sức khỏe thực hiện cắt bao quy đầu không. 

Trong trường hợp nam giới có mắc kèm theo viêm nhiễm thì phải tiến hành hỗ trợ điều trị viêm nhiễm ổn định trước khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. 

  • Bước 3: Vệ sinh và gây tê bao quy đầu cục bộ

 Trước khi bước vào thủ thuật, nam giới sẽ được vệ sinh dương vật sạch sẽ.

Thuốc tê sẽ được tiêm vào lớp da bao quy đầu giúp người bệnh loại bỏ cảm giác đau đớn trong suốt 15 phút thực hiện thủ thuật.

  • Bước 4: Tiến hành cắt bao quy đầu

Bác sĩ sẽ sử dụng dao cắt chuyên dụng và áp dụng theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Kèm theo các dụng cụ y tế khác để loại bỏ lớp da thừa bao quy đầu cũng như giữ lại phần dây thắng giúp cho vùng khoái cảm không bị tổn thương. Vết cắt sẽ được khâu bằng chỉ tự tiêu ngay sau đó. 

  • Bước 5: Chăm sóc sau thủ thuật và tái khám đúng hẹn 

Nam giới được vệ sinh vết cắt bao quy đầu một lần nữa. Thủ thuật hoàn tất được đưa về phòng lưu bệnh nhân để nghỉ ngơi. Trong thời gian này, bác sĩ sẽ quan sát vết cắt cũng như tình trạng sức khỏe nam giới, nếu có sự cố sẽ khắc phục kịp thời. [Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

Khi không có gì bất thường, nam giới có thể về nhà trong ngày. Bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh cách tự chăm sóc tại nhà và thời gian tái khám cụ thể.

[Shortcode Tư Vấn]

Ưu điểm của công nghệ Hàn Quốc cắt bao quy đầu

Trong khi các phương pháp truyền thống, laser do áp dụng kỹ thuật cổ điển nên dễ gây đau đớn, chảy nhiều máu, vết mổ lớn dễ để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ dương vật nên đã không còn được áp dụng phổ biến hiện nay. Thì với công nghệ Hàn Quốc lại là phương pháp khắc phục được những nhược điểm đó, cụ thể.

  • An toàn 

Thủ thuật được tiến hành trong môi trường vô khuẩn, vết cắt ít xâm lấn nên hạn chế thương tổn cho dương vật đồng thời bảo vệ hệ thần kinh dương vật.

  • Thẩm mỹ, không để lại sẹo 

Vết cắt được khâu bằng chỉ tự tiêu, hạn chế để lại sẹo xấu. Sau thủ thuật, dương vật trở về hình dạng như bình thường, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

  • Không đau 

Bệnh nhân được tiến hành gây tê tại chỗ trước khi làm tiểu phẫu nên sẽ không gây cảm giác đau đớn.

  • Không cần nằm viện

Sau thủ thuật, nam giới sẽ được nghỉ ngơi tại cơ sở y tế 1-2h sau đó có thể trở về nhà ngay. [Chi phí cắt bao quy đầu có đắt ko bác sĩ?]

Bài viết liên quan

Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc bao lâu thì hồi phục?

Tuy rằng, cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc cắt bao quy đầu theo cơ chế xâm lấn tối thiểu, vết cắt nhỏ, mảnh, dùng chỉ tự tiêu để khâu nên hạn chế đau đớn hay thương tổn, hạn chế để lại sẹo. Thế nhưng, do vẫn can thiệp dao kéo chuyên dụng nên thời gian hồi phục vết thương sẽ khá lâu. 

Nếu thời gian hồi phục của phương pháp cổ điển hay laser do vết thương lớn sẽ kéo dài từ 2-3 tháng, thậm chí có trường hợp kéo dài đến vài tháng sau đó. Thì với công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, vết cắt nhỏ nên thời gian hồi phục sẽ ngắn hơn nhưng vẫn kéo dài từ 1-2 tháng. Kéo theo đó, nam giới cần hết sức cẩn thận trong việc chăm sóc vết mổ, đồng thời kiêng quan hệ tình dục từ 3-4 tháng trở lên để tránh ảnh hưởng đến vết mổ. 

Mặc dù đã hiện đại hơn phương pháp truyền thống hay laser nhưng do vẫn can thiệp dao kéo cắt bao quy đầu nên thời gian hồi phục sẽ lâu hơn, từ 1-2 tháng trở lên. Nam giới khi lựa chọn phương pháp này cần hết sức lưu ý. 

Cắt bao quy đầu siêu chỉnh hình thẩm mỹ, không sẹo với công nghệ Surkon

Trong khi các phương pháp truyền thống, laser hay công nghệ Hàn Quốc do áp dụng kỹ thuật cổ điển nên dễ gây đau đớn, chảy nhiều máu và dễ để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ dương vật nên đã không còn được đánh giá cao hiện nay. Thì với công nghệ mới Surkon lại là phương pháp được các chuyên gia nam học đánh giá cao vì mang lại an toàn và hiệu quả tốt nhất, đồng thời khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp cũ. 

  • Không gây đau đớn: Máy Surkon tích hợp cắt khâu trong 1 lần duy nhất, hơn nữa thủ thuật diễn ra trong điều kiện vô trùng, vô khuẩn. Nam giới sẽ được các bác sĩ thực hiện gây tê cục bộ nên sẽ không gây đau đớn, không chảy máu.
  • Không để lại sẹo: Công nghệ cắt khâu tự động bằng máy, vết cắt nhỏ, kỹ thuật chính xác, không dùng chỉ khâu mà cố định bằng ghim tự rụng nên sẽ không để lại sẹo trên dương vật. 
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Thủ thuật thực hiện chỉ từ 5-10 phút, rút ngắn thời gian thủ thuật so với các phương pháp cũ.
  • Không cần nằm viện: Sau thủ thuật, nam giới sẽ được nghỉ ngơi tại cơ sở y tế 1-2h sau đó có thể trở về nhà ngay. 
  • Thời gian hồi phục nhanh: Sau khoảng từ 5-7 ngày vết thương sẽ lành, nam giới có thể sinh hoạt bình thường.
  • Không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. [Chi phí cắt bao quy đầu Surkon có đắt ko bác sĩ?]

Đặc biệt: Sau khi cắt bao quy đầu tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, nam giới sẽ được sử dụng thêm máy laser sóng ngắn giúp: 

  • Tăng cường sản sinh tế bào mới, từ đó giúp phục hồi nhanh chóng vùng bao quy đầu được cắt. 
  • Giảm đau, giảm sưng, phục hồi niêm mạc hiệu quả
  • Tăng cường tuần hoàn máu và khả năng miễn dịch cho cơ thể
  • Kích thích lại huyệt cảm giác tại hệ thống dây thần kinh dương vật 
  • Thúc đẩy quá trình lên da non đồng thời ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn tấn công
  • Giúp các tổ chức cơ được thư giãn và giảm đau hiệu quả 
  • Tăng cường bơm máu đến dương vật, giảm độ nhạy cảm ngăn ngừa xuất tinh sớm  
[Shortcode Đặt Hẹn]

Cắt bao quy đầu trọn gói chỉ từ 1.990K tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Tự hào là phòng khám Nam khoa chất lượng cao, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2021. Đồng thời, Phòng khám là cơ sở y tế đi đầu trong việc áp dụng công nghệ Hàn Quốc và công nghệ Surkon cắt bao quy đầu an toàn cho nam giới.

Sở dĩ mà phòng khám nhận được sự tin tưởng của đông đảo nam giới như vậy là bởi:

Lý do 1: Đến với Phòng khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành. Đội ngũ bác sĩ Trưởng khoa, chuyên khoa I, II có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn như: bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bệnh viện Trung ương…

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế – Bác sĩ CK cấp I khoa Ngoại tổng hợp: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp, bác sĩ từng nhận được huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến… được trao tặng.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Thế]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CK cấp II Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Thành]

Lý do 2: Ưu đãi cắt bao quy đầu trọn gói chỉ từ 1.990K

Miễn phí khám 300.000Đ với bác sĩ Nam khoa chuyên môn giỏi (chi phí này ở bệnh viện công là 400k-550k 1 lần khám). Đăng ký khám bao quy đầu tổng quát với gói khám bao quy đầu chỉ với 499K (giá gốc 2700K) phát hiện viêm nhiễm (nếu có) hay tổn thương tại bao quy đầu và kiểm soát tình trạng sức khỏe hiện tại. Gói khám bao gồm các hạng mục như sau: 

  • Khám lâm sàng, tư vấn sức khỏe sinh sản 
  • Tổng phân tích nước tiểu 
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo
  • Soi tươi tìm nấm, tạp khuẩn 
  • Soi nhuộm dịch niệu đạo (tìm lậu cầu)
  • Xét nghiệm Chlamydia
  • Đông máu cơ bản 
  • Test HIV

Ưu đãi cắt bao quy đầu tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng bao gồm: 

  • Cắt bao quy đầu trọn gói giá chỉ từ 1.990.000Đ (tùy phương pháp thực hiện).
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật 
  • Miễn phí đo độ nhạy cảm dương vật 
  • Miễn phí chỉnh dây hãm bao quy đầu dương vật
[Shortcode Đặt Hẹn]

Lý do 3: Phòng khám khám bệnh ngoài giờ, cả ngày nghỉ lễ tết

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7-CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h-20h mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

Lý do 4: Giải đáp, hướng dẫn tận tình mọi thắc mắc của bệnh nhân 

Đây là lý do nhiều người bệnh lựa chọn phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín. Bao quy đầu sau khi cắt có thể sưng trong một vài hôm, việc này không đáng ngại nhưng nhiều khi các bác sĩ đặc biệt là các bác sĩ ở bệnh viện công có thể quên dặn, dẫn đến nam giới hoang mang ngỡ bị biến chứng… Tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, tất cả các thắc mắc sau khi cắt bao quy đầu thì người bệnh có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được giải đáp trực tiếp.  

Phản hồi tích cực của bệnh nhân về Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

  • Trần Văn Hùng (Hà Nội): “Mới cắt bao quy đầu tại đây hôm 25/12, cắt bằng máy surkon mà bác sĩ cũng mát tay nữa, mới gần 2 tuần mà đã lành rồi. Nhưng mà góp ý phòng khám nên bố trí chỗ gửi xe rộng ra chút, chứ chật như hôm mk đến thì bất tiện lắm.”
  • Trần Mạnh Tuấn (Bắc Ninh): “Mới đi “giải quyết” cậu nhỏ vì bị hẹp lâu rồi. Cứ tưởng đau mà không đau tí nào luôn. Nhẹ như ru, được đâu tầm 15 phút là bác sĩ bảo xong rồi, ra phòng nghỉ ngơi 1 tiếng xem có vấn đề gì không. Biết thế này mình đi cắt bao quy đầu sớm cho đỡ khổ. Anh em ai bị dài/ hẹp bao quy đầu nên đến đây để cắt bao quy đầu nhé, máy Surkon cứ gọi là an toàn nhất rồi.”

Trên đây là những thông tin giải đáp tất cả về cắt bao quy đầu. Nếu còn điều thắc mắc chưa được giải đáp, nam giới có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng, cụ thể.

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ 0243.3131.999 (Miễn phí cước gọi), 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chúc bạn nhanh chóng hồi phục!

Bao nhiêu % bạn bị viêm quy đầu - viêm bao quy đầu? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay
  • Bạn đang gặp phải triệu chứng nào dưới đây?
  • Các triệu chứng trên xuất hiện bao lâu?
  • Bạn có đang trải qua những trường hợp dưới đây?
  • Bạn đã đi khám nam khoa chưa?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt lịch khám online
Bài viết liên quan
Đội ngũ bác sĩ
TS. BS Ngô Việt Thành

Chuyên khoa II Ngoại Tiết Niệu

  • Thầy thuốc ưu tú Tiến Sĩ bác sĩ Ngô Việt Thành Nguyên Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương
  • Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý điển hình như:
  • 1. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục,..

    2. Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

TS. BS Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa I Ngoại Tổng Hợp

  • Bác sĩ chuyên khoa I Nam Học bệnh viện Hữu Nghị Việt Sô
  • Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như: viêm quy đầu, xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh lý....
  • Giữ vững tinh thần " vì dân phục vụ " luôn làm tròn trách nhiệm của người thầy thuốc bác sĩ Đỗ Quang Thế không ngừng lỗ lực phấn đấu vì sự nghiệp cao cả cứu người.
Đặt lịch khám
57 người đăng ký khám