Tổng hợp địa chỉ chữa tiểu dắt uy tín được lựa chọn nhiều nhất 2022

Các bệnh về đường tiết niệu, như tiểu dắt (tiểu rắt), là vấn đề mà rất nhiều nam giới gặp phải. Nhiều người cho rằng, tiểu dắt có thể tự khỏi bằng một số phương pháp điều trị tại nhà. Tuy nhiên trong một số trường hợp nó có thể là dấu hiệu cảnh báo các vấn đề nghiêm trọng hơn và bạn cần phải đi khám. Vậy khi nào cần đi khám tiểu dắt và chữa bệnh tiểu dắt ở đâu tốt?

KHI NÀO CẦN ĐI KHÁM TIỂU DẮT?

Tiểu dắt (hay đái rắt) hiểu đơn giản là tình trạng đi tiểu nhiều lần trong ngày, lượng nước tiểu mỗi lần rất ít. Thậm chí, người bệnh cảm thấy buồn tiểu nhưng đi tiểu lại không ra giọt nào. Đây là một chứng rối loạn tiểu tiện kết hợp với tình trạng bàng quang tăng hoạt.

Khi bị bệnh tiểu dắt, người bệnh luôn cảm thấy muốn đi tiểu. Có khi vừa đi tiểu xong lại buồn đi tiếp. Vì thế, nó ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt thường ngày.

Người bị tiểu dắt sẽ phải đối mặt với những triệu chứng dưới đây:

  • Đi tiểu nhiều lần trong ngày, thường là nhiều hơn 7 lần vào ban ngày và hơn 2 lần vào ban đêm.
  • Cảm giác đi tiểu xuất hiện đột ngột, rất khó nhịn, có thể bị són tiểu nếu không đi ngay.
  • Vừa đi tiểu xong cũng có thể mót tiểu nhưng lại tiểu không ra giọt nào hoặc rất ít.
  • Nước tiểu có màu đục, có bọt, thậm chí có máu.
  • Đau rát khi đi tiểu và đau bụng dưới.
  • Người bệnh có thể bị nôn, sốt, mệt mỏi, sút cân, đau lưng hoặc đau hông.

Những triệu chứng trên cũng có thể cảnh báo bệnh lý khác nên tốt nhất người bệnh hãy đi khám để được chẩn đoán chính xác và chữa trị kịp thời.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online]

TOP 5 BỆNH VIỆN VÀ PHÒNG KHÁM CHỮA TIỂU DẮT UY TÍN Ở HÀ NỘI

Điều quan trọng trong hỗ trợ điều trị tiểu dắt là phải tìm đúng nguyên nhân. Rằng, tại sao bản thân lại bị tiểu dắt để có hướng khám chữa đúng cách.

Người bệnh cần chọn một cơ sở y tế chính thống, đội ngũ y bác sĩ có năng lực chuyên môn, trang thiết bị y tế đầy đủ và tân tiến. Đồng thời, cũng phải phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.

Dưới đây là một sách một số bệnh viện, phòng khám được đại đa số người bệnh tin tưởng lựa chọn về hiệu quả trong công tác hỗ trợ điều trị tình trạng tiểu dắt.

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng – Lọt top địa chỉ chữa tiểu dắt uy tín nhất tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám chữa tiểu dắt uy tín với chi phí phù hợp, thời gian linh động, cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ giỏi thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là nơi hội tụ đội ngũ đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú như:

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: là một trong những bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc ở Hà Nội hiện nay với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm. TS. BS Thành có sở trường chuyên môn về thực hiện thủ thuật Ngọại – Tiết niệu

[Đặt lịch khám với bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến đường sinh dục và tiết niệu.

    [Đặt lịch khám với bác sĩ Thế]

Ngoài ra phòng khám còn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Các thiết bị y tế chuyên sâu hỗ trợ cho quá trình thăm khám được nhanh chóng và chuẩn xác.

Người bệnh khi đến khám tiểu dắt tại cơ sở sẽ được trực tiếp các bác sĩ kiểm tra và áp dụng các phương pháp chẩn đoán hiện đại. Trong trường hợp sức khỏe của bạn gặp phải vấn đề bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ chữa trị phù hợp, giúp mang lại hiệu quả tốt nhất.

  • Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng cũng là cơ sở y tế đi đầu trong việc cập nhật và áp dụng linh hoạt các phương pháp điều trị tiên tiến, khoa học cho kết quả cao và an toàn.

Kỹ thuật thăm khám, chữa trị chuyên nghiệp được đánh giá cao. Các phương pháp chữa trị đều đạt được hiệu quả chữa trị tối đa, không tái phát, ít xâm lấn, không đau.

Với trường hợp mắc người bệnh bị tiểu dắt, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu thực hiện như sau:

Dùng thuốc Tây y áp dụng với trường hợp viêm nhiễm nhẹ. Chúng có tác dụng chống viêm, tiêu sưng, hỗ trợ thông tiểu,… để người bệnh bớt cảm giác khó chịu do tiểu dắt gây nên. Quá trình hỗ trợ điều trị bằng thuốc tuyệt đối phải tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ. Liệu lượng thế nào, cách dùng ra sao,… sẽ dựa trên tình trạng bệnh của mỗi người.

Kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học để tăng hiệu quả hấp thụ thuốc. Định vị chính xác khu vực tổn thương. Đồng thời kích thích tuần hoàn máu. Nhằm tái tạo tế bào mới lành tính, hỗ trợ rút ngắn thời gian hồi phục bệnh.

[Chi phí cho 1 lần điều trị là bao nhiêu vậy bác sĩ?]

Liệu pháp quang động CRSII áp dụng trong trường hợp tiểu dắt do bệnh lậu. Đây là đột phá mới giúp ức chế hoàn toàn sự phát triển của khuẩn lậu chỉ với 1 lần duy nhất. Ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm và phát bệnh trở lại.

Bổ sung thuốc Đông y sau điều trị nhằm hạn chế tác dụng phụ của thuốc Tây y. Đồng thời giúp lợi tiểu, tăng đề kháng cho cơ thể, cân bằng nội tiết tố,… thúc đẩy quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn. [Điều trị sau bao lâu có thể sinh hoạt trở lại bình thường?]

  • Chi phí hợp lý đi kèm nhiều ưu đãi

Với chất lượng dịch vụ xứng tầm quốc tế và mức chi phí hợp lý, tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Y tế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng để khám chữa bệnh tiểu dắt.

Bảng giá Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng được xây dựng dựa trên quy định về khung giá chung mà Sở Y tế Hà Nội ban hành. Điều này có thể thấy rõ qua một số chi phí:

Đặc biệt, nếu bạn đăng ký trước qua tổng đài hỗ trợ 0243 3131 999, bạn sẽ được nhận Ưu Đãi Nam Khoa chất lượng cao chỉ 200K với 6 hạng mục cơ bản, giảm 50% phí thủ thuật. 

[Shortcode Gói Khám]

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng đối với những trường hợp đăng ký lịch khám trước qua hệ thống tổng đài hỗ trợ. Không áp dụng cho trường hợp đến phòng khám trực tiếp.

  • Thời gian linh động

Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h đến 20h, khám cả giờ nghỉ trưa cũng như các ngày lễ Tết. Nên rất phù hợp cho bệnh nhân có tính chất công việc bận rộn, khó sắp xếp thời gian. [Tôi muốn khám ngoài giờ hành chính]

  • Phản hồi tích cực từ người bệnh

Thực tế cho thấy chất lượng của phòng khám không nằm trên những quảng cáo sáo rỗng mà để làm nên tên tuổi của Phòng Khám phải được đánh giá trực tiếp từ những phản hồi và review thực của bệnh nhân đã từng thăm khám trước đó.

Anh V.A (Kim Ngưu, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi mới chữa tiểu dắt tại đây thông qua tìm kiếm trên mạng. Lúc đầu tôi cũng hơi băn khoăn về phòng khám tư, nhưng thực sự khi đến đây tôi cảm thấy rất hài lòng. Thủ tục khám bệnh nhanh gọn, bác sĩ rất nhẹ nhàng và chuyên nghiệp”

Anh Đ (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị tiểu dắt kèm rối loạn xuất tinh nên rất ngại thăm khám ở bệnh viện công. Vì vậy tôi lựa chọn phòng khám tư để bảo mật thông tin. Khi đến đây khám tôi cảm thấy mình quyết định thật là đúng, tôi rất chi là hài lòng vì khám nhanh, thủ tục đơn giản mà chi phí hợp lý…

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sỹ chuyên khoa]

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 – Cơ sở y tế dẫn đầu về chất lượng

Nếu đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội có lẽ bạn không còn xa lạ gì với bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Bệnh viện hoạt động theo hình thức công, dưới sự quản lý của nhà nước, chuyên khám và điều trị tiểu dắt.

Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, viện còn trang bị cơ sở vật chất hiện đại, luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu chữa bệnh của các cá nhân. Tuy nhiên, khi có nhu cầu khám chữa bệnh tại đây bạn nên đến sớm vì số lượng bệnh nhân đến thăm khám khá đông, quá trình chờ đợi xếp hàng lấy mã khám rất mất thời gian.

Bạn có thể đặt câu hỏi cho bác sĩ [TẠI ĐÂY]

Bệnh viện Bạch Mai – Địa chỉ y tế chuyên chữa bệnh tiểu

Danh tiếng của bệnh viện Bạch Mai là vấn đề không còn gì để bàn cãi. Đây là một trong những cơ sở y tế thuộc tuyến đầu cả nước, điều trị bệnh từ cơ bản đến chuyên sâu với lượng bệnh nhân vô cùng đông đảo. Khi đi khám tại Bạch Mai, người bệnh phải đi sớm để xếp hàng lấy số.

  • Địa chỉ: Số 79 Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể đặt câu hỏi cho bác sĩ [TẠI ĐÂY]

Khám tiểu dắt tại bệnh viện Nội tiết Trung ương

Tiểu dắt khám ở đâu? Người bệnh có thể tới khoa thận của bệnh viện Nội tiết Trung ương để được thăm khám và điều trị dứt điểm. Đây là cơ sở y tế hàng đầu tại Hà Nội chuyên điều trị các bệnh liên quan đến đường tiết niệu, bệnh tiểu, nội tiết…

Bệnh viện Nội tiết Trung ương là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế hàng đầu. Họ là những người được đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn cao, có kinh nghiệm xử lý các ca bệnh chuyên sâu. Bên cạnh đó, khi đến đây bệnh nhân sẽ được điều trị bởi các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhất.

Bệnh viện Nội tiết Trung ương tiếp nhận hàng nghìn ca bệnh liên quan đến tiểu dắt, tiểu buốt, nhiễm trùng thận… với tỷ lệ bình phục cao.

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: Ngõ 215 Ngọc Hồi, Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 80 Ngõ 82 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Bạn có thể đặt câu hỏi cho bác sĩ [TẠI ĐÂY]

Phòng khám bác sĩ Ngô Việt Thành chuyên khám rối loạn đường tiểu

Phòng khám Bác sĩ Ngô Việt Thành là địa chỉ khám ngoài giờ bạn có thể tham khảo thêm. Bác sĩ Thành có hơn 30 năm kinh nghiệm trong chuyên môn về các bệnh lý đường tiết niệu và sinh dục. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện công lập lớn.

[Đặt lịch khám với bác sĩ Thành]

Không chỉ là một y sĩ giỏi, bác Thành còn là Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình. Một trong những cái nôi đào tạo các thế hệ bác sĩ giỏi tương lai cho đất nước.

Với sự dày dặn kinh nghiệm và không ngừng tiếp nhận những kỹ thuật điều trị hiện đại, bác sĩ Thành đã giúp nhiều người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh của tình trạng tiểu dắt.

Như anh Lê Hải Đ. (29 tuổi – Thanh Trì, Hà Nội) cho hay bản thân bị chứng tiểu dắt và tiểu đêm nhiều lần quấy rầy trong độ khoảng gần 1 năm trở lại đây. Cũng có đi khám chữa một vài bệnh viện lớn nhưng vì thời gian khám chữa không đảm bảo nên cứ tái đi tái lại liên hồi. Về sau được người bạn giới thiệu qua phòng khám bác sĩ Thành thấy sức khỏe phục hồi tốt hơn hẳn. Bác sĩ vui vẻ, nhận khám ngoài giờ hành chính nên cảm thấy rất thoải mái khi đi khám bệnh ở đây.

Hay trường hợp chị Nguyễn Phượng (Ninh Bình) tâm sự rằng bản thân mắc chứng tiểu dắt do viêm đường tiết niệu. Ban đầu chị dùng thuốc tại nhà nhưng không khỏi rồi sau đó đến khám bệnh tại Phòng khám Bác sĩ Thành. Chị Phượng nhận xét bác sĩ rất nhẹ nhàng, bạn nhân viên y tế tại đây cũng rất chu đáo. Khám ở đây chi phí cũng hợp lý với số đông mọi người.

Với những chia sẻ ở trên, mong rằng bạn đã có cho mình sự lựa chọn riêng về địa chỉ chữa tiểu dắt phù hợp nhất. Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng ấn [TẠI ĐÂY] hoặc liên hệ hotline 0243 3131 999 để gặp các chuyên gia sức khỏe tư vấn miễn phí.

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ 0243.3131.999 (Miễn phí cước gọi), 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chúc bạn nhanh chóng hồi phục!

Bao nhiêu % bạn có thể bị viêm đường tiết niệu? Thực hiện bài kiểm tra dưới đây để được chẩn đoán ngay.
  • 1. Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?
  • 2. Các triệu chứng trên xuất hiện lâu chưa?
  • 3. Gần đây bạn có quan hệ tình dục không an toàn không?
  • 4. Bạn đã từng mắc viêm đường tiết niệu hay chưa?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt lịch khám online
Bài viết liên quan
Đội ngũ bác sĩ
TS. BS Ngô Việt Thành

Chuyên khoa II Ngoại Tiết Niệu

  • Thầy thuốc ưu tú Tiến Sĩ bác sĩ Ngô Việt Thành Nguyên Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương
  • Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý điển hình như:
  • 1. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục,..

    2. Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

TS. BS Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa I Ngoại Tổng Hợp

  • Bác sĩ chuyên khoa I Nam Học bệnh viện Hữu Nghị Việt Sô
  • Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như: viêm quy đầu, xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh lý....
  • Giữ vững tinh thần " vì dân phục vụ " luôn làm tròn trách nhiệm của người thầy thuốc bác sĩ Đỗ Quang Thế không ngừng lỗ lực phấn đấu vì sự nghiệp cao cả cứu người.
Đặt lịch khám
57 người đăng ký khám