Chi phí khám nam khoa hiện nay là bao nhiêu? Cập nhật mới năm 2024

Nam giới thường chủ quan với bệnh nam khoa và ngại đi khám, điều trị. Tâm lý này khiến cho nhiều bệnh lý diễn biến theo chiều hướng tệ hơn, ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe của bệnh nhân. Tốt nhất, cánh mày râu nên chủ động theo dõi cũng như điều trị bệnh ngay khi phát hiện để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí chữa trị nhé. Vậy thông thường chi phí nam khoa là bao nhiêu?

Chi phí khám nam khoa hiện nay là bao nhiêu?

Bác sĩ CKII Ngô Việt Thành – Nguyên Phó khoa Ngoại bệnh viện Phổi Trung ương cho biết: “Có đến hơn 70% nam giới mắc bệnh nam khoa nhưng lại chủ quan không điều trị dẫn đến dương vật viêm nhiễm nặng,ung thư dương vật hoặc biến chứng vô sinh .”

Đặt hẹn khám nam khoa với chuyên gia – [NGAY TẠI ĐÂY]

Để tránh tình trạng này, các chuyên gia đều ra khuyến cáo nam giới cần phải chủ động thăm khám nam khoa thường xuyên, định kỳ ít nhất 2 lần/ năm.

Xuất phát một phần từ tâm lý ngại đi khám chỗ nhạy cảm, một phần lo lắng chi phí khám đắt đỏ, nhiều mục, sợ đau nên mọi người vẫn còn lăn tăn. Thực tế, khó có thể đưa ra được câu trả lời về chi phí cụ thể vì còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng như:

Chi phí thay đổi dựa trên số lượng hạng mục thăm khám

Theo quá trình thăm thám nam khoa, bác sĩ nam khoa sẽ thực hiện thăm khám tổng quát toàn bộ cơ quan sinh dục cùng với các xét nghiệm cận lâm sàng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có nhu cầu thực hiện một vài hạng mục nhất định thì chi phí cũng sẽ thấp hơn so với khi khám tất cả các hạng mục.

[Xét nghiệm nam khoa có đắt không?]

Trong trường hợp bạn có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ y tế nào khác thì sẽ phải trả thêm một khoản phí tương ứng với dịch vụ đó.

Hiện nay, tại các cơ sở y tế đều đang áp dụng mức giá cho các xét nghiệm nam khoa cơ bản với mức giá trung bình khoảng 50.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/ hạng mục. Nếu các xét nghiệm chuyên sâu hơn thì mức giá có thể lên đến 500.000 – 1.000.000 VNĐ/ xét nghiệm.

Chi phí dựa trên tình trạng sức khỏe của nam giới

Việc thăm khám thường sẽ diễn ra đơn giản, nếu quý ông có một sức khỏe tốt, không có bệnh lý gì nghiêm trọng, tương ứng với đó là mức chi phí khám nam khoa cũng không cao. 

Ngược lại, nếu trong quá trình thăm khám mà bác sĩ nghi ngờ nam giới đang mắc phải bệnh lý nào đó thì việc chi trả thêm cho các xét nghiệm, kiểm tra chuyên sâu để có thể xác định chính xác tình trạng sức khỏe là điều không thể tránh khỏi. Ngoài ra, nếu nam giới đang mắc phải các bệnh viêm nhiễm nam khoa hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục thì bên cạnh chi phí thăm khám cơ bản, bạn cũng phải chi thêm một khoản để được hỗ trợ điều trị bệnh.

LỜI KHUYÊN: Để tiết kiệm chi phí, nam giới hãy thực hiện các hoạt động thăm khám định kỳ để phát hiện, điều trị sớm các bệnh lý nam khoa (nếu có). Điều trị sớm sẽ có phác đồ điều trị đơn giản, hiệu quả nhanh nên tiết kiệm chi phí hơn.

[Shortcode Tư Vấn]

Thời gian thăm khám

Công việc bận rộn, ít thời gian rảnh trong giờ hành chính khiến nam giới có nhu cầu thăm khám ngoài giờ hành chính nhiều hơn. Một vài cơ sở y tế sẽ tính thêm phụ phí ngoài giờ nên hãy lưu ý để tính toán chi phí thăm khám nhé!

MÁCH NHỎ: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hiện đang là một trong số ít cơ sở y tế thực hiện thăm khám ngoài giờ có CAM KẾT KHÔNG THU THÊM PHỤ PHÍ. [Đăng ký khám ngoài giờ ngay tại đây]

Cơ sở y tế khám nam khoa

Cơ sở y tế kém chất lượng thường đi đôi với mức chi phí cực thấp, tuy nhiên chất lượng thăm khám, chữa trị lại không đảm bảo. Nhiều nơi còn xuất hiện tình trạng chi phí bị “độn” lên gấp 5 gấp 10 với mức chi phí báo ban đầu do xuất hiện nhiều khoản phụ phí hoặc phải khám đi khám lại nhiều lần do chưa ra được nguyên nhân.

Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, nam giới hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín, chẩn đoán chính xác, nhanh chóng để không mất quá nhiều chi phí thăm khám. Để lựa chọn được cơ sở uy tín, mọi người có thể tham khảo các tiêu chí sau:

[Đăng ký khám tại Cộng Đồng khó không?]

Một cơ sở y tế uy tín thường sẽ có nhiều ưu đãi về chi phí cũng như dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt. Hơn nữa, điều trị bệnh tại các cơ sở uy tín cũng giúp người bệnh mau khỏi, từ đó tiết kiệm được 1 khoản viện phí không nhỏ.

Bài viết liên quan

Khám sức khoẻ nam khoa với mức chi phí ưu đãi tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Từ lâu, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã được công nhận là địa chỉ thăm khám, chăm sóc sức khoẻ nam khoa uy tín với mức chi phí vô cùng hợp lý tại Bắc Ninh và các khu vực lân cận. Phòng khám được Sở y tế tỉnh cấp phép đi vào hoạt động và trở thành điểm đến tin cậy của nhiều quý ông trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.

Các hạng mục thăm khám nam khoa tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều chỉ định rõ ràng với người bệnh trước khi thực hiện. Nếu phải làm thêm các xét nghiệm khác, phải nhận được sự đồng ý của người bệnh phòng khám mới tiến hành thực hiện nên hoàn toàn không có tình trạng ép buộc làm nhiều xét nghiệm để “độn” chi phí khám.

MIỄN PHÍ lựa chọn bác sĩ khám

Khi lựa chọn khám nam khoa tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, nam giới sẽ hoàn toàn được lựa chọn bác sĩ khám MIỄN PHÍ (ở các cơ sở y tế khác, chi phí này có thể dao động từ 450.000 – 500.000 VNĐ).

Hiệu quả điều trị không chỉ được quyết định bởi phương pháp điều trị tiên tiến mà còn phụ thuộc vào bác sĩ điều trị. Lựa chọn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, trực tiếp khám và điều trị cho người bệnh đều là các bác sĩ có chuyên môn cao, Nguyên Trưởng Phó khoa các bệnh viện lớn trong nước với hơn 30 năm kinh nghiệm.

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành: Hơn 30 năm kinh nghiệm. Từng là Phó khoa Ngoại bệnh viện Phổi Trung ương – bác sĩ chuyên khoa Ngoại, được mệnh danh là “đôi tay vàng” trong điều trị các diện bệnh Nam khoa: viêm nhiễm, bệnh về bao quy đầu…

[Tôi muốn đặt lịch hẹn với bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Với 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm thực tế quý báu để chẩn đoán chính xác và hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bệnh lý bao quy đầu.

[Tôi muốn đặt lịch hẹn với bác sĩ Thế]

Các bác sĩ tại đây cũng được rất nhiều bệnh nhân yêu mến tin tưởng bởi:

  • Thái độ thân thiện, nhiệt tình với người bệnh
  • Kỹ năng chuyên môn cao, nắm bắt tình trạng người bệnh nhanh chóng
  • Ra phác đồ điều trị hiệu quả, phù hợp với cơ địa, tình trạng sức khoẻ của người bệnh
  • Luôn theo sát, đồng hành cùng bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh

GIẢM đến 50% chi phí điều trị, thực hiện thủ thuật

Với những bệnh nhân sau khi thăm khám phát hiện các bệnh lý nam khoa cần được điều trị hoặc làm thủ thuật sẽ được giảm ngay 50% chi phí thực hiện thủ thuật cũng như 30% chi phí điều trị. Ưu đãi này sẽ áp dụng với các bệnh nhân đăng ký lịch khám [TẠI ĐÂY]

Hãy yên tâm bởi mặc dù được giảm 30% chi phí điều trị nhưng chúng tôi vẫn sẽ đem đến cho bệnh nhân trải nghiệm thăm khám tuyệt vời cùng với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

Đánh giá của bệnh nhân sau khi thăm khám tại phòng khám

Anh Nam cho biết: “Tôi rất hài lòng với chất lượng thăm khám, dịch vụ cũng như chi phí khám chữa tại phòng khám cộng đồng. Bản thân tôi đi khám nhiều nơi nhưng rất ít nơi công khai chi phí thăm khám đến bệnh nhân như ở đây. Đây là điểm cộng cho phòng khám vì khiến những bệnh nhân như tôi yên tâm hơn về vấn đề chi phí chứ bình thường đi khám xong lấy hoá đơn toàn hết hồn vì đắt.”

Như vậy, nếu đang lo lắng về chi phí khám nam khoa đắt đỏ, nam giới hãy tham khảo các ưu đãi tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng để giảm bớt phần nào gánh nặng về kinh tế. Thông tin tham khảo thêm, vui lòng liên hệ đến hotline 0243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ 0243.3131.999 (Miễn phí cước gọi), 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chúc bạn nhanh chóng hồi phục!

Nếu bạn đang nghi ngờ mình mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa, hãy trả lời những câu hỏi sau.
  • 1. Tình trạng vùng kín của bạn có bất thường gì không?
  • 2. Bạn có gặp phải những bất thường khi tiểu tiện không?
  • 3. Khi quan hệ hoặc xuất tinh bạn thấy thế nào?
  • 4. Bạn có gặp vấn đề gì về quy đầu không?
  • 5. Những thói quen mà bạn thường mắc phải là?
  • 6. Tình trạng sưng tấy, đau nhức xuất hiện ở bộ phận nào?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt lịch khám online
Bài viết liên quan
Đội ngũ bác sĩ
TS. BS Ngô Việt Thành

Chuyên khoa II Ngoại Tiết Niệu

  • Thầy thuốc ưu tú Tiến Sĩ bác sĩ Ngô Việt Thành Nguyên Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương
  • Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý điển hình như:
  • 1. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục,..

    2. Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

TS. BS Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa I Ngoại Tổng Hợp

  • Bác sĩ chuyên khoa I Nam Học bệnh viện Hữu Nghị Việt Sô
  • Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như: viêm quy đầu, xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh lý....
  • Giữ vững tinh thần " vì dân phục vụ " luôn làm tròn trách nhiệm của người thầy thuốc bác sĩ Đỗ Quang Thế không ngừng lỗ lực phấn đấu vì sự nghiệp cao cả cứu người.
Đặt lịch khám
57 người đăng ký khám