Cập nhật mới nhất chi phí khám nam khoa năm 2022

Ngày nay, khám nam khoa đã không còn xa lạ đối với cánh mày râu. Phần lớn nam giới đều đã biết đến những lợi ích tuyệt vời của thăm khám nam khoa như: tầm soát bệnh, bảo vệ sức khỏe sinh sản toàn diện, ngăn ngừa bệnh lý,… Tuy nhiên, một trong những vấn đề khiến nhiều nam giới băn khoăn, chưa dám đi khám đó là vấn đề chi phí. Nhiều quý ông thường lo lắng không biết chi phí khám nam khoa có đắt không, bao nhiêu tiền?

Trên thực tế, không phải tự nhiên nam giới lại hình thành tâm lý này. Nguyên nhân chủ yếu thường là do hiện nay có nhiều địa chỉ y tế “chui” mọc lên, tiếp nhận thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa với mức giá “trên trời” nhưng lại không hiệu quả, hoặc thậm chí còn để lại những biến chứng đau lòng.

Bởi vậy, ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin về mức chi phí khám nam khoa ở những cơ sở y tế uy tín nhất Hà Nội cùng một số lời khuyên hữu ích đến từ chuyên gia nam học hàng đầu, mời bạn đọc cùng theo dõi!

5 YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH CHI PHÍ KHÁM NAM KHOA

Theo tiến sĩ – bác sĩ Ngô Việt Thành – chuyên khoa Nam học – ngoại tiết niệu – Phó khoa Ngoại, bệnh viện Phổi, có bề dày hơn 40 năm kinh nghiệm cho biết:

Khám nam khoa là việc thực hiện thăm khám và kiểm tra sức khỏe sinh sản của nam giới do bác sĩ chuyên nam khoa trực tiếp thực hiện trong điều kiện đầy đủ thiết bị y tế, máy móc cần thiết nhằm sàng lọc và phát hiện bệnh lý (nếu có), từ đó chỉ định phương án hỗ trợ điều trị phù hợp.

Trên thực tế, mức chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa phụ thuộc vào nhiều yếu tố, khó có thể đưa ra mức chi phí khi chưa trực tiếp thăm khám. Cụ thể, chi phí khám nam khoa phụ thuộc vào 05 yếu tố sau:

Hạng mục thăm khám

Theo quá trình thăm khám nam khoa, bác sĩ nam khoa sẽ thực hiện thăm khám tổng quát toàn bộ cơ quan sinh dục cùng với các xét nghiệm cận lâm sàng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có nhu cầu thực hiện một vài hạng mục nhất định thì chi phí cũng sẽ thấp hơn so với khi khám tất cả các hạng mục.

Trong trường hợp bạn có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ y tế nào khác thì sẽ phải trả thêm một khoản phí tương ứng với dịch vụ đó.

Tình trạng sức khỏe của nam giới

Việc thăm khám thường sẽ diễn ra đơn giản, tốn ít chi phí nếu quý ông có một sức khỏe tốt, không có bệnh lý gì nghiêm trọng, tương ứng với đó là mức chi phí khám nam khoa cũng không cao.

Ngược lại, nếu trong quá trình thăm khám mà bác sĩ nghi ngờ nam giới đang mắc phải bệnh lý nào đó thì việc chi trả thêm cho các xét nghiệm, kiểm tra chuyên sâu để có thể xác định chính xác tình trạng sức khỏe là điều không thể tránh khỏi.  [Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn online]

Loại bệnh và mức độ bệnh

Đối với những trường hợp cần tới sự hỗ trợ điều trị bệnh từ bác sĩ thì căn cứ vào loại bệnh và mức độ bệnh của bạn cũng như phương pháp hỗ trợ điều trị tương ứng mà mức chi phí nam giới cần phải chi trả cũng khác nhau. Sau khi thăm khám và làm những xét nghiệm cần thiết, bác sĩ chuyên khoa nam học sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Các phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại thường sẽ cho thấy hiệu quả nhanh chóng và tốt hơn so với các phương pháp truyền thống, cũng bởi vậy mà có mức chi phí cao hơn.

Thời điểm phát hiện ra bệnh

Nếu như được phát hiện sớm thì quá trình hỗ trợ điều trị bệnh sẽ đơn giản và ít tốn kém hơn. Ngược lại, bệnh càng để lâu thì càng diễn biến phức tạp, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, do đó việc hỗ trợ điều trị cũng trở nên khó khăn tốn nhiều chi phí và thời gian hơn.

Cơ sở y tế khám nam khoa

Tại những cơ sở y tế khác nhau sẽ có các ưu đãi nam khoa với mức chi phí khác biệt. Thông thường, tại những cơ sở y tế kém chất lượng, thường phải đặt mức chi phí rẻ hơn so với những địa chỉ y khoa uy tín. Bởi vậy, nam giới tuyệt đối đừng đặt nặng vấn đề giá cả mà hãy tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ khám nam khoa thật kĩ lưỡng. Hãy nhớ: sức khỏe mới là điều quan trọng nhất.

[Shortcode Tư Vấn]

CHI PHÍ KHÁM NAM KHOA TẠI MỘT SỐ BỆNH VIỆN HIỆN NAY

Với mỗi cơ sở y tế sẽ có mức chi phí khám xuất tinh sớm khác nhau. Bởi phương pháp thực hiện, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị… là những yếu tố khiến chi phí tại từng cơ sở có sự chênh lệch.

Dưới đây là tổng hợp chi phí khám xuất tinh sớm tại một số cơ sở y tế mà người bệnh có thể tham khảo trước khi thực hiện.

Tại bệnh viện công lập như Việt Đức, bệnh viện Đại học Y Hà Nội… hiện nay thường áp dụng hỗ trợ khám nam khoa theo 2 mức giá là khám bảo hiểm và khám dịch vụ. Mức khám bảo hiểm thường chỉ vài chục nghìn nhưng người bệnh sẽ phải xếp hàng từ sáng đến chiều hoặc sang ngày hôm sau mới được khám.

Chi phí 1 số hạng mục khám nam khoa tại các bệnh viện công lập:

  • Phí khám lâm sàng theo dịch vụ: Dao động từ 300.000đ – 500.000đ cho 1 lần đăng ký khám. Nếu đăng ký khám với PGS, TS thì phí sẽ cao hơn từ 400.000đ trở lên.

  • Chi phí siêu âm, xét nghiệm dịch vụ: Khoảng trên 1.000.000Đ trở lên tùy từng trường hợp, tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội chi phí khám dao động từ 1.500.000Đ.

Chi phí hỗ trợ điều trị: Dao động từ 5 triệu – 10 triệu, tùy vào trường hợp cấp độ bệnh nam khoa, phương pháp lựa chọn,

Các chi phí khác: Phí vật tư tiêu hao, phí giường nằm, phí chăm sóc sau phẫu thuật, chi phí tái khám… [Chi phí khám nam khoa có đắt không bác sĩ?]

Lưu ý: Người bệnh cũng khó có thể lựa chọn hoặc chỉ định bác sĩ hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên, với mỗi bác sĩ sẽ có mức giá khám khác nhau, có bác sĩ là 300.000Đ, có bác sĩ sẽ là 500.000Đ. Hơn nữa, phương pháp hỗ trợ điều trị chủ yếu là dùng thuốc nên hiệu quả sẽ không như mong muốn. 

Do số lượng bệnh nhân tại các bệnh viện công lập luôn trong tình trạng quá tải nên rất nhiều trường hợp phải chờ đợi đến lượt khám. Hơn nữa, do bệnh viện không làm việc ngoài giờ hành chính nên người bệnh sẽ phải xin nghỉ làm trong tuần gây ảnh hưởng đến công việc bản thân. 

[Shortcode Gói Khám]

CHI PHÍ KHÁM NAM KHOA ƯU ĐÃI TẠI ĐA KHOA CỘNG ĐỒNG

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật, từ 8h00 – 20h00.
  • Hotline: 0385.999.1930243.3131.999.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trực thuộc quản lý của Sở Y tế Hà Nội là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản. Phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám uy tín, nhận được những đánh giá tích cực của đông đảo người bệnh đã từng thăm khám.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng có bảng giá chi phí công khai niêm yết rõ ràng, theo quy định, đặc biệt có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

Khi lựa chọn khám nam khoa tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, nam giới không còn phải lo nghĩ bởi các khoản chi phí thăm khám, chi phí làm xét nghiệm, chi phí hỗ trợ điều trị tại đây đều đảm bảo minh bạch, rõ ràng và được thông báo cụ thể đến bệnh nhân.

Các hạng mục siêu âm, xét nghiệm tại đây chỉ dao động từ 50.000Đ – 200.000Đ/ hạng mục. Thực hiện hạng mục nào thì tính tiền hạng mục đó. Để hỗ trợ một phần chi phí cho người bệnh, hiện nay phòng khám đang triển khai áp dụng chương trình ưu đãi Nam khoa hấp dẫn, bao gồm các hạng mục:

  • Ưu đãi nam khoa chất lượng cao 6 hạng mục chỉ 200K (giá gốc 999K)
  • Miễn phí 300K khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Miễn phí đo độ nhạy cảm ở dương vật
  • Miễn phí chỉnh dây hãm dương vật (với bệnh nhân cắt bao quy đầu) [Tôi muốn đăng ký gói khám và nhân ưu đãi]

Bên cạnh chi phí hợp lý, hấp dẫn, phòng khám còn có những ưu điểm vượt trội như: 

Ưu điểm 1: Có đội ngũ bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, là các bác sĩ chuyên khoa I, giàu kinh nghiệm làm việc. Với tiêu chí “Tận tâm chữa bệnh – Tận tình phục vụ”, bệnh nhân khi đến khám sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh.

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, Nguyên Phó Chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình, chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Thành]

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, các bệnh lý rối loạn chức năng sinh lý nam, các thủ thuật nam khoa…

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Thế]

Ưu điểm 2: Quy trình khám nam khoa nhanh chóng, hiệu quả

Quy trình khám nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt kỹ thuật kiểm soát an toàn của Bộ Y tế.

  • Bước 1: Khám tổng quát 

Bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát để kiểm tra những triệu chứng bất thường ban đầu, khám sức khỏe (chiều cao, cân nặng, nhịp tim, huyết áp) và thói quen tình dục để nắm được sơ lược về tình trạng sức khỏe.

  • Bước 2: Khám cơ quan sinh dục

Bác sĩ sẽ thăm khám bên ngoài cơ quan sinh dục để chẩn đoán nam giới có mắc phải các bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, bệnh da liễu,…không. Đồng thời cũng đánh giá cấu tạo dương vật có gì bất thường hay không.

  • Bước 3: Thực hiện các xét nghiệm

Tùy vào từng bệnh lý cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định cho nam giới làm các xét nghiệm khác nhau để tìm ra nguyên nhân và đánh giá tình trạng bệnh hiện tại.

  • Bước 4: Chẩn đoán và đọc kết quả

Sau khi hoàn tất quá trình thăm khám, xét nghiệm các bác sĩ sẽ trực tiếp thông báo kết quả cho nam giới. Đồng thời, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn về phương pháp điều trị và mức chi phí cần chi trả để nam giới chuẩn bị. [Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn online]

Bài viết liên quan

Ưu điểm 3: Làm việc ngoài giờ hành chính và lễ tết

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7-CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h -20h mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

Ưu điểm 4: Trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển trên thế giới

Tất cả các thiết bị máy móc, thuốc men đều được nhập khẩu trực tiếp các nhà sản xuất, không có chi phí phát sinh từ khâu trung gian, tránh hiện tượng mất hàng, hàng giả, hàng nhái,..

Công nghệ hiện đại được ứng dụng trong việc khám và chữa bệnh giúp đạt hiệu quả cao, giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế nằm viện và tái khám.

Ưu điểm 5: Tư vấn online miễn phí, hỗ trợ đặt lịch khám trước

Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.

Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Trên đây là thông tin “Cập nhật mới nhất chi phí khám nam khoa năm 2022” mà nam giới có thể tham khảo, lựa chọn và lên kế hoạch thăm khám tốt nhất. Nếu có những thắc mắc về các bệnh lý nam khoa hoặc đang nghi ngờ mình đã mắc bệnh mà chưa đi khám được, vui lòng click [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] từ bác sĩ chuyên khoa ngay để được tư vấn và chẩn đoán sớm nhất.

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ 0243.3131.999 (Miễn phí cước gọi), 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chúc bạn nhanh chóng hồi phục!

Nếu bạn đang nghi ngờ mình mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa, hãy trả lời những câu hỏi sau.
  • 1. Tình trạng vùng kín của bạn có bất thường gì không?
  • 2. Bạn có gặp phải những bất thường khi tiểu tiện không?
  • 3. Khi quan hệ hoặc xuất tinh bạn thấy thế nào?
  • 4. Bạn có gặp vấn đề gì về quy đầu không?
  • 5. Những thói quen mà bạn thường mắc phải là?
  • 6. Tình trạng sưng tấy, đau nhức xuất hiện ở bộ phận nào?

Chú ý: Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click "Giải đáp trực tuyến" hoặc click "Gửi bài test" để biết kết quả

Đặt lịch khám online
Bài viết liên quan
Đội ngũ bác sĩ
TS. BS Ngô Việt Thành

Chuyên khoa II Ngoại Tiết Niệu

  • Thầy thuốc ưu tú Tiến Sĩ bác sĩ Ngô Việt Thành Nguyên Phó Khoa Ngoại - Bệnh viện Phổi Trung ương
  • Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý điển hình như:
  • 1. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục,..

    2. Bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, các bệnh về tuyến tiền liệt…

TS. BS Đỗ Quang Thế

Chuyên khoa I Ngoại Tổng Hợp

  • Bác sĩ chuyên khoa I Nam Học bệnh viện Hữu Nghị Việt Sô
  • Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như: viêm quy đầu, xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh lý....
  • Giữ vững tinh thần " vì dân phục vụ " luôn làm tròn trách nhiệm của người thầy thuốc bác sĩ Đỗ Quang Thế không ngừng lỗ lực phấn đấu vì sự nghiệp cao cả cứu người.
Đặt lịch khám
57 người đăng ký khám